Căn hộ penthouses là gì? Điều gì tạo nên sức hút của các căn hộ penthouses

Căn hộ penthouses là gì?

Các căn hộ penthouses trên thị trường bất động sản hiện nay đang có một sức hút khó cưỡng đối với các chủ đầu tư. Vậy bạn đã biết penthouses là gì và chúng có đặc điểm ra sao chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp một cách chi tiết về vấn đề trên.

Căn hộ penthouses là gì?

Căn hộ penthouses là gì?

Căn hộ penthouses là gì?

Sức hút của bộ phim penthouses trong thời gian gần đây là điều khó bàn cãi, theo đó các chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay chính là phim penthouses là gì và penthouses là gì

Penthouse ban đầu được biết đến như là một khu vực nhỏ ở tầng trên cùng của tòa nhà hay còn được gọi là tầng áp mái được các kỹ sư thời đó ứng dụng làm phòng để đồ sau dần được cải tiến dần để tạo thành không gian sống ấn tượng. 

Căn penthouses hoàn chỉnh đầu tiên được ra đời vào những năm 20-30 của thế kỷ 20 trên tầng áp mái của khách sạn Plaza Hotel tại New York với tầm nhìn bao quát toàn bộ công viên trung tâm của thành phố. Khi được công bố, nó trở thành cơn sốt trên thị trường bất động sản lúc bấy giờ và được đánh giá là một mô hình nhà ở vô cùng độc đáo và thu hút.

Vậy chính xác căn hộ penthouses là gì? Ngày nay một căn hộ sẽ được gọi là penthouses khi nó thuộc top những căn hộ hạng sang có vị trí nằm trên tầng cao nhất của toà nhà và có không gian nội thất sang trọng hiện đại.

Đặc điểm nổi bật của căn hộ penthouses

Penthouses có những đặc điểm nổi bật ra sao?

Penthouses có những đặc điểm nổi bật ra sao?

Bên cạnh câu hỏi penthouses là gì thì không ít người cũng tò mò về những đặc điểm nổi bật của căn hộ hạng sang này ra sao. Sau đây là thông tin chi tiết về vấn đề này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn:

  • Đây là căn hộ chiếm toàn bộ hoặc phần lớn diện tích của tầng cao nhất thuộc tòa nhà. Bên cạnh đó nó còn có thể  được xây dựng theo lối thông tầng để mở rộng không gian trong căn hộ.
  • Thiết kế không gian nội thất theo hướng sang trọng và xa hoa, do vậy mà các vật dụng được sử dụng trong nhà hoàn toàn là đồ cao cấp 100%. Bên cạnh đó, để đảm bảo sự độc đáo và đẳng cấp thì các sản phẩm nội thất tại các căn penthouses thường được đặt làm riêng theo từng chủ đề thiết kế.
  • Thiết kế thông thường của các căn penthouse là sử dụng kính cường lực thay thế cho tường thông thường để tạo hiệu ứng mở rộng cho không gian, tận dụng tầm nhìn đẹp và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ
  • Có ban công riêng chạy dọc theo chiều dài nhà để tăng thêm sự thoáng đãng cho không gian cũng như tận dụng tối đa tấm nhìn đẹp.
  • Khác với các căn hộ khác, khi lựa chọn mua penthouses thì bạn không cần phải mua sắm thêm bất cứ vật dụng nào, mọi trang thiết bị tiện nghi đều có sẵn và bạn chỉ cần dọn đến ở mà thôi.

Sức hút của căn hộ penthouses

Sức hút của các căn hộ penthouses

Sức hút của các căn hộ penthouses

Sau khi đã hiểu được về vấn đề căn penthouses là gì thì sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những điểm mạnh tạo nên sức hút của loại căn hộ cao cấp hàng đầu này:

  • Vị trí đẹp: Với vị trí tầng cao trên các tòa cao ốc tại các trung tâm lớn nên các căn penthouses luôn gần với các trung tâm dịch vụ giải trí lớn, tạo sự thuận tiên cho chủ sở hữu trong sinh hoạt thường ngày
  • Tầm nhìn đẹp: Một trong những lý do tạo nên sức hút mạnh mẽ của penthouses chính là tấm nhìn rộng và bao trọn thành phố, theo đó bạn có thể thoải mái tận hưởng vẻ đẹp này ngay tại ngôi nhà của mình
  • Nội thất tiện nghi, hiện đại: Ứng dụng các thiết bị tiên tiến, hiện đại và cao cấp nhất mang lại cho chủ sở hữu một không gian sống lỹ tưởng
  • An ninh an toàn tuyệt đối: Đây là một điều dĩ nhiên vì toạ lạc tại các tòa cao ốc trung tâm nên việc đảm bảo an toàn an ninh là điều bắt buộc phải được thực hiện

Lời kết

Hy vọng rằng những thông tin được chia sẻ trên đây xoay quanh vấn đề penthouses là gì sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc của bản thân cũng như có thêm nhiều kiến thức hữu ích trong cuộc sống. Nếu vẫn còn bất cứ băn khoăn nào liên quan đến sàn gỗ ngoài trời, hãy chủ động liên hệ với Gỗ Hoàn Mỹ qua số hotline quen thuộc để nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia trong ngành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *